เมื่อวันอาทิตย์ที่ ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลานกิจกรรม เทศบาล ตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี ชมรม จังหวัดชลบุรี เอฟซี กลุ่มชั้น
ในศึก ไทยลีก ฤดูปัจจุบัน ได้กระทำเปิดตัวสมาพันธ์ สู้ศึกฤดู 2020 โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัว ผู้ผลักดันและสนับสนุน และก็ ชุดแข่งใหม่จากไนกี้ ภายใต้แคมเปญ “Bite Til The End ปลาฉลามชลเอาเรื่อง” รวมถึงได้มีการจัดงานเลี้ยงเพื่อขอบพระคุณแฟนบอล ในงาน “ปลาฉลามชล
คนกันเอง” ท่ามกลางแฟนบอล แล้วก็พ่อแม่พี่น้องชาว จังหวัดชลบุรี ที่สนใจเดินทางมาร่วมเป็นพยานอย่างพลุกพล่าน ข้างในงาน ได้รับเกียรติยศ จาก “บิ๊กป๊อก” วิทยา คุณยินดี ประธานสมาพันธ์, คุณ มหรรณพ ราชสีห์โตทองคำ รองประธานสมาคม, “ผู้ฝึกสอนเตี้ย” สะสม เจอยอดเยี่ยม
หัวหน้าครูฝึก พร้อมกับ ผู้บริหารจากหน่วยงานธุรกิจ แล้วก็ผลิตภัณฑ์ชั้นหนึ่งของประเทศไทย ที่ให้การเกื้อหนุน ประกอบไปด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สร้าง และก็ จัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ยี่ห้อช้าง, สินค้ากีฬา ไนกี้, น้ำมันเครื่อง อิเดมิสึ, บริษัท
ไดกิ้น อินดัสทรีส์ เมืองไทย จำกัด ผู้สร้าง UFABETWINS และก็จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้น, เครื่องดื่มเอส วัวล่า, แบงค์ไทยการซื้อขาย, บริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้สร้าง และก็จัดจำหน่าย ของหวานยูโร่ คัสตาร์ดขนมเค้ก, สายการบิน เครื่องปรับอากาศทวีปเอเชีย,
เอไอเอ สัญญาประกันชีวิต, บริษัทดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), อพาร์เม้นท์ชลอินเตอร์, โรงหมอสมิติเวช ศรีราชา, บริษัท เอชทรี จำกัด, เครื่องดื่มเกลือแร่ โพค้างปรี่สเวท รวมทั้ง อบจ.จังหวัดชลบุรี ในขณะที่ไฮไลท์สําคัญของงาน เป็นการเปิดตัวชุดชิงชัยใหม่
ทั้งปวง แบบ โดยชุดเหย้ายังคงใช้ สีน้ำเงิน เป็นสีหลักประจําชมรม ซึ่งดีไซน์และก็ ผลิตโดยสินค้ากีฬา ไนกี้ รวมทั้งขุมกําลังที่ใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2020 ภายใต้การควบคุมกองทัพของ “ผู้ฝึกสอนเตี้” สะสม เจอดีเลิศ แล้วก็กองทัพนักฟุตบอลชุดใหญ่ นําโดย เกริกฤทธิ์
ทวีกาญจน์, สินทวีชัย ใจรัตนกุล, ธีรเทวดา วิโนทัย, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, จูเนียร์ โลเปส, ดราแกน บอสวัววิช, แล้วก็ ติดอยู่ซูโตะ คูชิดะ ซึ่งจุดหมายของชมรมในปีนี้ เป็น จบฤดูในลีกด้วยชั้นที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ล่วงเลยไป รวมทั้งมานะความแชมป์บอลถ้วยให้ได้อย่างต่ำ รายการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น